trang chủ Tin tức Những mẫu xe hybrid có động cơ mạnh mẽ

Những mẫu xe hybrid có động cơ mạnh mẽ

Xe hybrid ngày càng trở nên phổ biến, với trọng tâm là tiết kiệm nhiên liệu đến hiệu suất mạnh mẽ và sự linh hoạt.

Dưới đây là một số mẫu xe hybrid mạnh mẽ mà bạn có thể cân nhắc để mua.

Volvo S60 Recharge 455 mã lực

 Chiếc xe hybrid có khả năng tiết kiệm nhiên liệu là 31 mpg (7,5 lít). Ảnh: Topspeed.

Chiếc xe hybrid có khả năng tiết kiệm nhiên liệu là 31 mpg (7,5 lít). Ảnh: Topspeed.

Đây là một chiếc xe hybrid mạnh mẽ, có động cơ bốn xi-lanh tăng áp với "E-Boost", có công suất tổng hợp là 455 và mô-men xoắn kết hợp 523 pound-feet.

Chiếc xe hybrid có khả năng tiết kiệm nhiên liệu là 31 mpg (7,5 lít). Xe có hệ dẫn động tất cả các bánh là tiêu chuẩn, có nghĩa là bạn có thể mong đợi khả năng tăng tốc đáng kinh ngạc với mô-men xoắn cực đại 523 pound-feet.

Toyota Crown 340 mã lực

  Xe hybrid này có hệ dẫn động 4 bánh là tiêu chuẩn. Ảnh: Topspeed.

Xe hybrid này có hệ dẫn động 4 bánh là tiêu chuẩn. Ảnh: Topspeed.

Toyota Crown là mẫu xe sedan được sản xuất vào năm 2023. Nó có động cơ 4 xi-lanh 2,4 lít tăng áp kết hợp với hệ thống hybrid Max của Toyota, cung cấp 29 mpg (8,1) trong thành phố và 32 mpg (7,3) trên đường cao tốc.

Xe hybrid này có hệ dẫn động 4 bánh là tiêu chuẩn và hệ thống treo được nâng lên. Tất cả các mẫu xe Crown đều có hệ truyền động hybrid, nhưng chỉ có mẫu Platinum cao cấp nhất mới có thiết lập hybrid Max mới của Toyota.

Chiếc xe này kết hợp động cơ tăng áp 2,4 lít 4 xi-lanh với một động cơ điện ở trục sau cho tổng công suất 340 mã lực. Với phiên bản này, bạn còn có bánh xe 21 inch, bộ giảm chấn thích ứng và hệ thống hỗ trợ đỗ xe được nâng cấp.

Mazda CX-90 323 mã lực

  Chiếc xe hybrid này có động cơ 4 xi-lanh 2,5 lít. Ảnh: Topspeed.

Chiếc xe hybrid này có động cơ 4 xi-lanh 2,5 lít. Ảnh: Topspeed.

Chiếc xe hybrid này có động cơ 4 xi-lanh 2,5 lít kết hợp với một động cơ AC để tạo ra công suất tổng hợp hơn 300. Về khả năng tiết kiệm nhiên liệu là 24 mpg (9,8 lít) trong thành phố và 27 mpg (8,7) trên đường cao tốc. Chiếc xe này chạy hoàn toàn bằng điện là khoảng 25 dặm (40 km).

Chiếc xe hybrid có hiệu suất tuyệt vời tương đương với người anh em của nó. Không giống như một số mẫu xe hybrid khác trong danh sách này, CX-90 nhận được phần lớn sức mạnh từ động cơ AC công suất 173 mã lực, trong khi động cơ bốn xi-lanh chạy bằng xăng chỉ công suất 189 mã lực.

Toyota RAV4 Prime 302 mã lực

  Phiên bản năm 2024 là chiếc xe hybrid bền bỉ. Ảnh: Topspeed.

Phiên bản năm 2024 là chiếc xe hybrid bền bỉ. Ảnh: Topspeed.

Phiên bản năm 2024 của chiếc xe bền bỉ này, hiện là xe hybrid, mang lại công suất tổng hợp khoảng 302 mã lực. Với thiết lập AWD, RAV4 Prime được trang bị động cơ 4 xi-lanh 2,5 lít kết hợp với hộp số biến thiên liên tục và được hỗ trợ bởi hai động cơ điện.

Điều khiến RAV4 Prime nhanh chóng là khả năng cung cấp mô-men xoắn ngay lập tức của động cơ điện, mang lại thêm lực đẩy, đặc biệt là khi bắt đầu từ điểm dừng.

Xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu 38 mpg (6,1 lít) kết hợp. Rav4 Prime có thể di chuyển quãng đường khoảng 42 dặm (67 km) bằng điện hoàn toàn và với các tính năng như gương chiếu hậu bên ngoài có sưởi, cửa cốp chỉnh điện và lối vào không cần chìa khóa thụ động.

Chrysler Pacifica 260 mã lực

  Chiếc xe hybrid này có thể chứa một gia đình 7 người. Ảnh: Topspeed.

Chiếc xe hybrid này có thể chứa một gia đình 7 người. Ảnh: Topspeed.

Đây là chiếc xe hybrid tải duy nhất cung cấp cả xăng và điện. Pacifica hybrid tạo ra khoảng 260 mã lực, từ động cơ V-6 3,6 lít và hai động cơ điện, được hỗ trợ bởi bộ pin lithium-ion 16,0 kWh.

Pacifica hybrid 2024 có thể di chuyển quãng đường lên tới 33 dặm (53 km) bằng năng lượng điện. Chiếc xe hybrid này có nhiều không gian để chứa một gia đình 7 người, không thiếu chỗ để hàng hóa.

Mitsubishi Outlander 248 mã lực

  Chiếc hybrid được chia sẻ nền tảng với Nissan Rogue. Ảnh: Topspeed.

Chiếc hybrid được chia sẻ nền tảng với Nissan Rogue. Ảnh: Topspeed.

Chiếc hybrid được chia sẻ nền tảng với Nissan Rogue và nó cũng rất mạnh mẽ mà bạn có thể mua.

Động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 2,4 lít và hai động cơ điện của Outlander Hybrid 2024 kết hợp với nhau để tạo ra công suất 248 mã lực và mô-men xoắn cực đại 332 lb-ft.

Với bộ pin 20,0 kWh, Outlander có thể đi được quãng đường 38 dặm (61 km) chỉ dùng điện cho mỗi lần sạc. Ngoài ra, xe hybrid còn có công nghệ hỗ trợ người lái bao gồm kiểm soát hành trình thích ứng và chế độ lái bán tự động.

(Nguồn: https://plo.vn/nhung-mau-xe-hybrid-manh-me-den-kinh-ngac-post776802.html )